Thư ngỏ từ nhà trường

Kính gửi Cha mẹ học sinh,

Chào mừng và cảm ơn Quý vị đã đến với trường mầm non Canada Maple Bear. Chúng tôi tự hào là trường mầm non Việt Nam đầu tiên và duy nhất của bản quyền chương trình Maple Bear từ Global Schools, Canada. Cùng với chương trình mầm non đổi mới của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam nhà trường bổ sung thêm các nội dung đặc sắc của chương trình Maple Bear và phương pháp giảm giảng dạy đang áp dụng tại Canada. Hệ thống giáo dục Maple Bear hiện đang hoạt động với hơn 380 trường liên cấp tại 17 quốc gia trên thế giới. Chúng tôi tin tưởng các học sinh sẽ có trải nghiệm những cơ hội học tập đa dạng, phong phú để phát triển toàn diện và quan trọng hơn, phát triển niềm vui và tình yêu học tập, khám phá ở trẻ.

 Tại Maple Bear trẻ sẽ được học tập trong môi trường ấm áp, yêu thương và an toàn, nơi tôn trọng sự phát triển của từng cá nhân trẻ. Chúng tôi chú trọng đến việc khuyến khích sự phát triển tự nhiên của trẻ thông qua các phương pháp giáo dục hiện đại như học qua chơi, khám phá và trải nghiệm thực tế, học tại các trung tâm học tập, phát triển ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh theo phương pháp thẩm thấu (Immersion) một cách tự nhiên và hiệu quả. Kinh nghiệm giúp chúng tôi hiểu được rằng, xây dựng mối quan hệ bền vững và gắn bó với cha mẹ học sinh là điều vô cùng quan trọng, bởi vì nhà trường và gia đình sẽ cùng nhau phát triển lòng yêu thích học tập cả đời ở mỗi trẻ. Chúng tôi hân hạnh chào đón Quý vị và các em đến với trường mầm non Canada Maple Bear.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào vui lòng liên hệ với văn phòng trường. Chúng tôi nồng nhiệt chào đón Quý vị và các em học sinh đến với một năm học tuyệt vời tại Maple Bear.

Trân trọng 

Maple Bear 

Video giới thiệu về trường mầm non Maple Bear iBSB
Liên hệ